Thứ Năm, tháng 4 19, 2012

Hiện trạng bệnh của thầy Trương Tham

Những thông số lạnh lùng trên hai chiếc máy hỗ trợ nhịp thở và đo tim mạch của thầy Tham tại phòng hồi sức cấp cứu làm mình cảm thấy lo lắng. Hỏi thăm một số người thì chủ yếu họ nói theo kiểu động viên. Lần thứ 4 vào HSCC là một cuộc chiến sinh tử. Đã có lúc thầy khỏe lên, nhưng rồi không hiểu sao sốt liên tục dẫn đến tụt huyết áp, khó thở, chân tay sưng phù. 
Không biết những thông số này nói lên được điều gì? hy vọng những chuyên gia giải thích giúp. Học trò mình Nguyễn Xuân Quang có đưa đường link của bác sĩ Hồ Hải ( http://bshohai.blogspot.com/2012/04/thay-truong-tham.html ), hy vọng sẽ có lời giải đáp.

Đây là các chỉ số tối qua, hôm nay số 23 thành 26, còn chỉ số 10.7 dao động liên tục lên 11 - 14; số 331 cũng nhảy lúc thì lên trên 450...

Còn đây là chỉ số nhịp tim hôm qua: 127, hôm nay dao động khoảng 120 - 125. Chỉ số huyết áp là 97/69 nhưng tối nay lúc thì 88/63, lúc thì 81/61. Mình chỉ biết là huyết áp hạ, nhịp tim nhanh. Còn chỉ số SPO2 không nhận được, có lẽ vì da chân tay của thầy dày, có vảy nến, vảy sừng nên không đọc được.



Còn thuốc do BS cho dùng trong hai hôm nay: thấy có seduxen, Gluco...
HÌNH ẢNH UPDATE HÀNG NGÀY BỆNH TRẠNG VÀ THEO DÕI CHỈ SỐ MÁY ĐO:


5 nhận xét:

  1. Tôi đã trả lời cho Trần Hà Nam và các bạn Ở ĐÂY.

    Thân mến,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông tin mới cho mọi người ở Quy Nhơn về thầy Tham tôi tiếp tục cập nhật Ở ĐÂY!.

      Cheer,

      Xóa
  2. Tớ xin bổ sung 1 chút. Nếu điều chỉnh thuốc vận mạch bất thành thì với nhịp tim >= 120 lần/phút tớ e rằng trái tim 70 năm của thầy sẽ không chịu được trong vòng 1 tuần tới.

    Chúc may mắn,

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin mới cho mọi người ở Quy Nhơn về thầy Tham tôi tiếp tục cập nhật Ở ĐÂY!!!.

    Good luck,

    Trả lờiXóa
  4. Đây là thông tin contact của em ạ.

    Trần Đức Thuận
    Deputy Director Co., Ltd
    0905815079
    Mail: thuan.kumyang@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa